Thư Viện Sách,Truyện,Tiểu Thuyết PRC/PDF/EPUB

Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

eBook Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc Dịch Full

ebook nguoi phu nu cua tong giam doc
Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc
Tác Giả: Minh Châu Hoàn
Ebook: Kiên Đinh
Phiên bản: Dịch Full
Tình trạng: Full

Download Ebook
Tải EPUB - khuyên dùng cho android - ios


Giới thiệu ebook  Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc:


Nội Dung Truyện : Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc
Tình yêu là một thứ gì đó rất thiêng liêng, nó đẹp đẽ và đem lại hạnh phúc cho con người. Tuy nhiên nếu yêu nhầm người, đặt con tim mình nhầm chỗ thì chính bản thân mình phải chịu đựng nhiều đau khổ. Cô gái trải qua một sự việc quá sức bất ngờ và đau đớn khi người chồng đưa đơn ly hôn khi cô đang mang thai đứa con của hai người được hai tháng. Rồi chuyện gì sẽ xảy ra với họ. Cô sẽ ra sao, liệu cô có thể vượt qua số phận. Đọc truyện và cảm nhận.


Review Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc:

Truyện ngôn tình sủng Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc của tác giả Minh Châu Hoàn đưa chúng ta tới một cuộc tình đầy lãng mạn. Một cuộc tình trong mơ với tổng giám đốc đẹp trai của nữ nhân vật chính Hứa Hoạn Nhan, và thành viên thứ 3 ra đời như kết quả minh chứng cho tình yêu của họ. Nhưng tất cả chỉ mới là sự bắt đầu…


Chỉ với một sự hiểu lầm tai hại dẫn đến cuộc chia tay đầy nước mắt của cặp đôi “hoàn hảo” mặc dù Người Phụ Nữ Của Giám Đốc đã níu kéo và giải thích rất nhiều nhưng “chia tay” chính là đáp án mà Thân Tống Hạo chọn. Anh cho rằng cô đã ngoại tình và đứa bé đó không phải là con của anh nhưng chỉ mình Hứa Hoạn Nhan biết sự thật về đứa con đang nằm trong bụng cô.

Những sống gió cuộc đời lần lượt chà đạp lên bà mẹ trẻ với cái thai hơn 3 tháng khiến cô dần quỵ đi, tuy nhiên bằng bản năng sinh tồn và tình yêu con mãnh liệt của một bà mẹ đã khiến cô vượt lên trên mọi hoàn cảnh và có một cuộc tình mới với người thương yêu cô hết mực.

Cứ tưởng hạnh phúc đã đến với cô nhưng khoảng khắc của số phận lại một lần nữa đưa cô chạm mặt với giám đốc cũng là chồng cũ của cô Thân Tống Hạo , cứ tưởng thời gian sẽ xóa nhòa những ký ức nhưng cũng chính nó mang lại những rắc rối cho họ. Và còn nhiều truyện ngôn tình sủng khác rất hay tại trang đọc truyện online: goctruyen.com đang đón chờ các nàng. 
Tags:  Người Phụ Nữ Của Tổng Giám Đốc full prc, nguoi phu nu cua tong giam doc ebook,nguoi phu nu cua tong giam doc epub,nguoi phu nu cua tong giam doc tangthuvien,nguoi phu nu cua tong giam doc bachngocsach,nguoi phu nu cua tong giam doc truyenyy,nguoi phu nu cua tong giam doc truyenfull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét