Thư Viện Sách,Truyện,Tiểu Thuyết PRC/PDF/EPUB

Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

eBook Đấu La Đại Lục Full

Đấu La Đại Lục

Tác Giả: Đường Gia Tam Thiếu
Ebook: Kiên Đinh
Tình trạng: Full

Download Ebook
Tải EPUB - khuyên dùng cho android - ios


Giới thiệu ebook  Đấu La Đại Lục:


Nội Dung Truyện : Đấu La Đại Lục, tác giả Đường Gia Tam Thiếu, NVC Đường Tam
Đấu La Đại Lục ebook full là một trong những tác phẩm đặc sắc của Đường Gia Tam Thiếu. Tác phẩm thuộc thể loại truyện Huyễn Hiệp, mang đến cho độc giả một cái nhìn, một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảo.

Câu chuyện với nhân vật chính, con một thợ rèn, một thợ rèn trở thành tửu quỷ, vì thê tử đã mất, sẵn sàng lôi cuốn người đọc ngay từ những chương đầu tiên. Đấu La Thế Giới, một đại lục rộng lớn, cư dân đông đúc. Chức nghiệp cao quý nhật tại đây được gọi là Hồn Sư. Mỗi người sinh ra, đều có một vũ hồn bẩm sinh.

Vũ hồn có thể là cái cày, cái cuốc, liêm đao (liềm gặt)..thuộc khối công cụ, một đóa hoa cúc, một cành mai...thuộc thực vật hệ đến các vũ hồn cường đại như Tuyết Ảnh Ma Hùng, Tật Phong Ma Lang.... Để có thể trở thành hồn sư, ngoài vũ hồn cường đại, còn cần đến hồn lực để sử dụng vũ hồn đó, vũ hồn càng lớn, hồn lực càng cao, đại biểu cho thực lực mạnh mẽ tại Đấu la đại lục.

Cứ 10 cấp hồn lực, vũ hồn có thể phụ gia thêm một cái hồn hoàn, có được từ việc liệp sát hồn thú, những quái thú mạnh mẽ, có tu vị hằng nghìn năm. Hành trình tu luyện, tìm hiểu bí ẩn cái chết của mẫu thân, bị mật tông sư của phụ thân, câu chuyện sẽ cho người đọc những trải nghiệm thú vị.

Review ebook dau la dai luc full:

  1. Thể loại: huyền ảo Motip: Miêu tả tình cảm sâu sắc, lắng đọng, chung tình, ngây thơ v.v...Miêu tả chiến đấu hoành tráng, tinh thần học hỏi không ngừng để tự cường, tinh thần đồng đội... Truyện viết rất đều tay, logic.
  2. Nội dung truyện hay và hấp dẫn. Main chính cùng với dàn team khá bá đạo. Main chính được buff nhiều nhưng bên đối địch cũng không kém. Tuy nhiên tình tiết và tốc độ up lv có hơi nhanh. Điểm cộng là ai trong team cũng đều chung thủy. Đáng khen!
  3. Những truyện viết về ám khí, skill đường môn rất hay. Mình kết nhất tác giả Đường gia tam thiếu với đấu la đại lục I, II, truyện bố cục chặt chẽ, tình tiết bất ngờ, xây dựng nhân vật hoàn chỉnh,






Tags: đấu la đại lục full prcdau la dai luc ebook,dau la dai luc epub,dau la dai luc tangthuvien,dau la dai luc bachngocsach,dau la dai luc truyenyy,dau la dai luc truyenfull

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét