Thư Viện Sách,Truyện,Tiểu Thuyết PRC/PDF/EPUB

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

eBook Già Thiên Full

Già Thiên
Tác giả: Thần Đông
ebook gia thien full

Nội dung: ebook full Già Thiên là câu chuyện Tiên Hiệp kể về Diệp Phàm - một thanh niên,trong 1 lần lên núi Thái Sơn cùng lớp đại học cũ, hắn bị Cửu Long Kéo Quan đưa tới 1 vùng tinh không khác trong vũ trụ, nơi đó mọi bí ẩn và một hành trình mới của Già Thiên bắt đầu , hắn sẽ đối mặt với chuyện gì?
Ebook: Kiên Đinh - Full mục lục
Cấp độ tu luyện:
  1. Luân Hải bí cảnh, gồm bốn tiểu cảnh giới: Mở ra Khổ Hải ở dưới rốn, câu thông Mệnh Tuyền, xây nên Thần Kiều bắc qua Khổ Hải, đạt tới Bỉ Ngạn. Diệp Phàm tu luyện theo Đạo kinh, là bộ kinh thư mạnh nhất của bí cảnh này. Đạo kinh còn có thêm 9 chữ cổ là 9 chữ Đế văn, có thể dùng để trấn áp bản thân, tạm dừng thời gian. 
  2. Đạo Cung bí cảnh, gồm năm tiểu cảnh giới: Sau khi tu luyện xong Luân Hải bí cảnh, tu sĩ có thể đặt chân đến bí cảnh thứ hai là Đạo cung, tu luyện Ngũ tạng, đối ứng Ngũ Hành, mỗi một bộ phận tu luyện đại thành sẽ sinh ra một vị “Thần” tương ứng. Vị thần này giống như một phân thân, có thể tách ra chiến đấu riêng biệt, nhưng không có trí tuệ. Riêng Diệp Phàm tu luyện bộ phận của cổ kinh mạnh nhất của bí cảnh này là Tây Hoàng kinh của Dao Trì thánh địa không sinh ra “Thần”, mà hợp “Thần” cùng nội tạng, làm mạnh bản thân.
  3. Tứ Cực bí cảnh, gồm bốn tiểu cảnh giới: Tứ cực bí cảnh tu luyện tứ chi, luyện đến đại thành có thể ẩn vào hư không, sức mạnh có thể xé rách không gian. Diệp Phàm tu luyện theo bộ phận của Hằng Vũ kinh, là bộ cổ kinh mạnh nhất của bí cảnh này.
  4. Hóa Long bí cảnh, gồm chín tiểu cảnh giới: Hóa Long bí cảnh tên như ý nghĩa, tu thành thì như cá chép hóa rồng. Hóa Long bí cảnh tu xương cột sống, đạt đến đại thành thì thần lực dồi dào, sống lưng như rồng. Diệp Phàm tu luyện Thái Hoàng kinh của Thái Hoàng phần Hóa Long, cũng là bộ kinh mạnh nhất của bí cảnh này. 
  5. Tiên Đài bí cảnh, số cảnh giới chưa biết: Hiện nay chưa nghe nói người nào tu được đến cảnh giới thứ sáu của Tiên Đài. Bí cảnh này tu não bộ, là bộ phận bí ẩn nhất của con người, nghe nói tu thành sẽ hóa tiên. Mỗi cảnh giới của bí cảnh này tương đương với một cảnh giới lớn trước đây, gồm có 9 tiểu cảnh giới, không có chênh lệch quá rõ ràng mà chủ yếu phân thành sơ cấp, trung cấp, đại thành. 
  • Tiên Đài tầng 1: Gồm 9 cảnh giới, tu luyện chuyên về thần thức. Diệp Phàm tu bộ cổ kinh mạnh nhất là Thái Dương cổ kinh truyền từ Thái Dương thánh hoàng ở Tử Vi đế tinh. Tu sĩ ở cảnh giới này được phong là thái thượng trưởng lão, tu đến đại thành thì gọi là bán bộ đại năng. 
  • Tiên đài tầng 2 (Tiên Nhị): Tu sĩ tu đến cảnh giới này thì được phong là Đại năng, tương đương với thánh chủ, giáo chủ các giáo. Nhưng chỉ những thánh tử xuất sắc nhất của các thánh địa, chiến thắng được các đời thánh tử trước đó thì mới đủ tư cách lên ngôi thánh chủ. Tu đến cuối cảnh giới này các tu sĩ sẽ gặp bình cảnh lớn nhất từ khi bắt đầu tu luyện, được gọi là “Tiên Tam trảm đạo”. Chỉ khi trảm đạo thành công, quên đi một phần bản ngã thì người ta mới có thể bước lên Tiên đài tầng 3, còn gọi là cảnh giới của Vương giả. Tu luyện từ Luân Hải cho tới Tiên đài tầng 2 đỉnh với người tư chất cao tuyệt, sánh ngang đại đế như Trung Hoàng chỉ mất gần 20 năm. Với người tư chất kém hơn thì 50 năm trở lên. Tuy nhiên khi gặp phải Tiên Tam trảm đạo, bất kể tư chất người ta có thể bị bình cảnh hơn hai ngàn năm, cho đến khi tọa hóa. Người sống trên 2000 năm và bị cản ở Tiên Tam trảm đạo còn được gọi là hóa thạch sống. Tuổi thọ thông thường là 3000 tuổi, chiến lực là thất cấm. 
  • Tiên Tam: Cảnh giới vương giả, tương tự gồm Tiên tam sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ và đại viên mãn, hay còn gọi là Bán thánh. Với các loại thể chất thông thường khi tu đến hậu kỳ sẽ được phong hiệu Vương giả đại thành. 
  • Tiên đài tầng 4: Cảnh giới viễn cổ thánh nhân, có thể mở ra tiểu thế giới cho riêng mình. Cảnh giới này hiện được tạm chia như sau: Sơ cấp thánh nhân, Trung cấp thánh nhân, Hậu kỳ thánh nhân hoặc chia thành 9 tiểu cảnh giới. 
  • Tiên đài 5, 6 : Lần lượt là Thánh Nhân Vương và Đại Thánh. Cũng tương tự như tiên đài 4, 2 cảnh giới này cũng chia : Sơ cấp, Trung cấp, Hậu kỳ hoặc chia thành 9 tiểu cảnh giới. Vực ngoại thần linh: Những người được thế nhân tín ngưỡng tôn sùng, cảnh giới ít nhất là Đại thánh. 
  • Tiên đài tầng 7: Đại đế???? Chưa rõ. 
  • Tiên: Chưa rõ??? Ngoài phương pháp tu luyện như trên, thời thượng cổ, các thượng cổ đại năng có người chỉ chuyên tu một bí cảnh duy nhất. Riêng thánh thể tu luyện tới Đạo cung (không thể vượt qua Đạo Cung do Thiên kiếp) bằng phương pháp này thì đã sánh ngang viễn cổ thánh nhân. Ngoài ra còn nghe nói Thánh thể tu luyện đến cảnh giới thánh nhân, chuyên tu lại các bí cảnh sẽ đạt Đại thành, sánh ngang Hoàng, Đế.

Download Ebook
Tải EPUB - khuyên dùng cho android - ios

Combo:
ebook gia thien epub  ebook gia thien full

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét